Du lịch luôn là một trong những cách để giải tỏa mọi áp lực và được trải nghiệm thêm những điều mới mẻ nơi bạn đến. Vậy nên sẽ là điều lý tưởng với kì nghỉ tết này có một chuyến du lịch Thái Lan tết âm lịch đến với xứ sở chùa vàng. Thế nhưng đến Thái Lan cần chuẩn bị những gì và đến đâu thì bạn nên đọc bài viết sau nhé!



Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020


Chia sẻ những kinh nghiệm du lịch tết âm lịch Thái Lan 2020 sắp tới

Các loại chi phí khi đi du lịch Thái Lan tết 2020

Chi phí cho chỗ ở
Khi đi du lịch Thái Lan tết 2020, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ ở tại những khu nhà nghỉ, khách sạn với đủ mọi giá cả phù hợp với tui tiền của bạn. Giá nhà nghỉ hạng phổ thông tại Thái chỉ vào khoảng 300 baht một đêm tại các khu vực đô thị và sẽ rẻ hơn đối với các khu vùng ngoài ô.

Tuy nhiên, giá thuê chỗ ở với các thành phố lớn như Chiang Mai hay Bangkok, bạn có thể phải chi một khoản khoảng 400 baht cho một phòng/đêm tại nơi đây. Tại các hòn đảo thì giá phòng khách sạn loại vừa sẽ mất khoảng 600 bah cho 1 đêm. Còn đối với các khách sạn, resort giá sẽ cao hơn rất nhiều từ 1300 – 1700 baht.

Chi phí ăn uống
Nói đến chi phí ăn uống tại đây quả thật không quá đắt hơn so với tại Việt Nam bao nhiêu. Để thưởng thức các món ăn khi du lịch Thái Lan tết 2020 với ẩm thực đường phố hay nhà hàng bình dân thì giá chỉ giao động từ 100 – 500 baht cho một bữa ăn đầy đủ no nê. Một số món Thái mà bạn nên thử qua trong tour du lịch thái lan tự túc là: tom kha, sontam, cari,… bên cạnh các loại hải sản kèm các loại sốt của Thái Lan (sốt cay, sốt chua ngọt,…). Ngoài ra, đồ chay tại Thái cũng là một nét ẩm thực của xứ sở chùa vàng thật đặc sắc mà bạn nên nếm thử.

Chi phí di chuyển
Nếu bạn đi tự túc một mình thì các chuyến xe ôm hoặc sử dụng hệ thống giao thông công cộng của Thái Lan với BTS, MRT tại Bangkok, songthaew/ bus chạy tuyến cố định tại các địa phương khác.
Nếu đi tự túc với nhóm đông, bạn có thể dễ dàng thoải mái hơn để chọn thuê taxi hoặc tuk tuk theo chuyến rồi chia ra để giảm chi phí, còn đảm bảo an toàn hơn cho chuyến đi. Với các phương tiện này thì tour du lịch Thái Lan tết thì chi phí cho di chuyển sẽ khá rẻ, chia ra cho mỗi người chỉ vào khoảng 100 baht/người là có thể đi đến các nơi trong thành phố.

Ngoài ra các phương tiện khác như tàu nhanh (speed boat), phà, longtail cũng là những sự lựa chọn phương tiện tuyệt vời để di chuyển tại Bangkok hoặc ra các đảo phía nam. Lưu ý duy nhất là trừ những phương tiện công cộng đã có niêm yết giá sắn, bạn nên thỏa thuận trực tiếp về mức giá với tài xế về quãng đường và chi phí trước khi khởi hành chuyến đi để đảm bảo không mất quá nhiều tiền.

Đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị dưới đây khi đi du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020

Du lịch Thái Lan tết âm lịch – Thủ đô Bangkok

Bangkok được xem là trái tim nhộn nhịp của Thái Lan. Với những địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng như Hoàng Cung, các ngôi chùa nổi tiếng vốn là nét riêng của thủ đô Bangkok. Bên cạnh đó là các trung tâm thương mại, khu vui chơi và cả một hệ thống các nhà hàng, quán ăn từ bình dân đến 5 sao, luôn luôn sẵn sàng chào đón bạn 24/24. Thành phố này có tất cả những gì một du khách du lịch Thái Lan Tết âm lịch tự túc mong muốn. Và cũng vì những điều thú vị ấy mà có những người cứ đi rồi quay lại thành phố này và mỗi lần quay lại đây khám phá thấy nhiều điều thú vị hơn.

Du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020 – Chiang Mai

Thành phố cổ Chiang Mai bên cạnh những công trình những ngôi đền cổ kính mà còn được bao bọc bởi những khu rừng rộng lớn. Dù bạn chọn đu dây băng rừng hay trekking các cung đường, tham quan nơi đây bằng khinh khí cầu, trực thăng từ trên cao, dạo quanh khu chợ đêm của Chiang Mai,… Chắc hẳn với những trải nghiệm đó bạn sẽ tìm được một sự vui vẻ mới lạ mà không đâu đem lại được

Tour du lịch Thái Lan tết 2020 – Khao Yai National Park

Cách Bangkok chỉ khoảng 3 tiếng đi xe về phía bắc, công viên này là nơi tuyệt vời để mang cho bạn những trải nghiệm leo núi, bơi lội hay trải nghiệm qua cảm giác cưỡi những chú voi băng rừng. Không quá đông đúc và ồn ào, khi đến Khao Yai National Park vào tour du lịch Thái Lan Tết 2020, các bạn có thể thưởng thức trải nghiệm rừng núi, thiên nhiên hoang sơ tại đây theo cách riêng của mình.

Tour du lịch Thái Lan tết 2020 – Khao Sok National Park

Ngược hướng với Khao Yai từ Bangkok, Khao Sok nằm về phía nam và nơi được xem như một trong những công viên thiên nhiên tuyệt vời nhất của Thái Lan và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với trải nghiệm khi đến Khao Sok bạn có thể khám phá núi rừng, sông hồ, hang động…ngoài ra đặc biệt hơn bạn còn được ngắm nhìn những vách đá sừng sững bên bờ biển thật vĩ đại.

Du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2020 – Vòng quanh các cố đô

Giữa Chiang Mai và Bangkok chính là 3 cố đô của Thái Lan: Sukhothai, Lopburi và Ayutthaya. Nơi đây từng là những kinh thành tráng lệ xưa của Thái Lan, ngày nay khi tham quan 3 cố đô này bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những phế tích hoành tráng. Đây còn là một cách tuyệt vời để khám phá thêm cung đường từ Bangkok đến Chiang Mai.

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch khám phá những cái lạ, những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời và những hoạt động giải trí sôi động. Chắc chắn chuyến du lịch Thái Lan tết 2020 sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng cho bạn và người thân
Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch